Chính sách đổi hàng

1. Chính sách áp dụng

  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn).
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với hàng giảm giá, các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình dùng thử hoặc sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm có khắc tên riêng.

 2. Điều kiện đổi hàng

  • Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị đứt chỉ may, bung keo, hỏng phụ kiện tại thời điểm mua hàng/giao hàng.
  • Không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (sai mã sp), chỉ áp dụng trường hợp mua online.
  • Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
  • Sản phẩm được đổi phải còn giữ xác nhận về việc mua hàng (hóa đơn mua hàng/ phiếu bảo hành/ thông tin mua hàng, sao kê, nhãn mác sản phẩm, …). Sản phẩm được mua ở chi nhánh nào vui lòng đổi ở chi nhánh đó.
  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, tag sản phẩm, …) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Thời gian đổi hàng:
    • Khách mua online: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng
    • Khách mua trực tiếp: trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng

3. Phí đổi hàng

  • LAGOM miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

4. Yêu cầu khi đổi hàng

  • Quý khách vui lòng đổi hàng trong thời gian sau 13h từ thứ 2 đến thứ 7 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.
  • Các đơn đổi hàng ngoài thời gian trên chúng tôi sẽ không xử lý.

LAGOM.

Hiển thị tất cả kết quả cho ""